Dịch vụ quảng cáo Google Adwords Tốt nhất mang lại hiệu quả tốt nhất, gia tăng doanh số và tỷ lệ bán hàng.
Có đến 80-90% số người dùng Internet đang sử dụng Google là công cụ chính thức của họ vì vậy tiềm năng của thị trường là cực kì lớn trên công cụ tìm kiếm Google.
Cũng trong một báo cáo về Digital trung bình mỗi người online 5h10' trên Desktop, máy tính bàn, máy tính bảng và điện thoại là 2h41', thời gian online trên mạng xã hội là 3h04' và thời gian xem tivi của họ chỉ là 1h48'
Vì vậy thị trường Quảng cáo đang rất tiềm năng, con số này vẫn còn đang gia tăng.
Nhìn vào kết quả Adwords ở vị trí thứ 2, tiêu đề thể hiện và nhấn mạnh rõ xuất xứ của sản phẩm [Máy phun sương Đài Loan] và độ hot với cụm từ Giảm giá 10% trong tuần này. Nếu để ý hơn nữa bạn sẽ thấy -10% được đặt vào [ -10% ], những kí tự đặt biệt có trong tiêu đề luôn thu hút ánh nhìn của khách hàng tại con số -10%.... Vì vậy khi set tiêu đề chiến dịch Adwords bạn có thể sử dụng phương pháp này.
Song song vào đó là 3 link mở rộng và link bản đồ và số điện thoại.
Với một mẫu quảng cáo chất lượng như vậy hoàn toàn có thể tạo được link mở rộng và địa điểm sẽ mang lại sự uy tín của thông điệp quảng cáo cung cấp nhiều thông tin hơn nữa cho KH mà nhờ đó sẽ gia tăng tỷ lệ click quảng cáo
Tuy nhiên để xuất hiện link mở rộng và địa điểm là ngẫu nhiên do vậy người chạy quảng cáo cần có kinh nghiệm để tối ưu quảng cáo Google Adwords. Nhờ vào đó sẽ giúp tỷ lệ bán hàng được gia tăng đáng kể hơn
Các đơn vị quảng cáo dịch vụ Google Adwords có thể sẽ không đảm bảo cho bạn hiển thị được thông tin này, có thể vì lý do chủ quan hay khách quan mà họ làm cho quảng cáo không thu hút để hạn chế số click vào quảng cáo để làm lợi cho họ với các gói dịch vụ quảng cáo Google Adwords trọn gói
Do vậy lời khuyên chân thành là làm sao cho quảng cáo của bạn đấu giá chỉ nằm ở khoảng top 2 và 3. Trong các báo cáo kết quả vị trí trung bình rơi vào khoảng 2-3 thôi là đẹp nhưng vẫn mang đến hiệu quả cao.
Ngày nay người tiêu dùng rất thông minh họ thường tìm hiểu thông tin ở nhiều mẫu quảng cáo, ở 1 vài trang web khác nhau trước khi ra quyết định mua hàng.
Do vậy chẳng mấy chốc họ sẽ tìm đến web của bạn, chỉ cần content tốt, chính sách giá tốt hợp lí và khuyến mãi tốt, sốc... website phải thực sự ấn tượng, chuyển nghiệp là khả năng chinh phục họ rồi.
Thay vì đấu giá ở vị trí đầu tiên thì chuyển sang đấu giá ở top trên cùng mà thôi chi phí sẽ giảm hơn 30-50% đấy.
Google có một chỉ số để đánh giá chất lượng của mẫu quảng cáo Google Adwords của bạn thông qua ĐIỂM CHẤT LƯỢNG
Khi nâng cao điểm chất lượng (giá trị từ 1-10) sẽ tối ưu CPC của mỗi click quảng cáo thực tế giảm xuống, tối ưu tỷ lệ nhấp CTR, cần cải thiện chất lượng trang đích, mức độ liên quan đến từ khóa, hiệu suất địa lý...
Và còn rất nhiều nữa, tất cả những điều này quyết định đến chi phí quảng cáo và hơn nữa là tỷ lệ bán hàng sẽ được gia tăng đáng kể nếu như những người làm quảng cáo làm tốt được tất cả những điều này.
Tôi luôn có thể tư vấn cho bạn chiến lược chuẩn xác nhất, mang lại hiệu quả cao gia tăng doanh số bán hàng của bạn hiệu quả với Google Adwords.
Dịch vụ Quảng Cáo Google Adwords |
1. Tổng quan thị trường Internet Việt Nam 2015
Theo Tổ chức thống kê số liệu Internet quốc tế (Internetworldstats) Việt Nam hiện có 48% dân số sử dụng Internet, chiếm 45.5 triệu dân trong tổng số hơn 91 triệu dân.Có đến 80-90% số người dùng Internet đang sử dụng Google là công cụ chính thức của họ vì vậy tiềm năng của thị trường là cực kì lớn trên công cụ tìm kiếm Google.
Cũng trong một báo cáo về Digital trung bình mỗi người online 5h10' trên Desktop, máy tính bàn, máy tính bảng và điện thoại là 2h41', thời gian online trên mạng xã hội là 3h04' và thời gian xem tivi của họ chỉ là 1h48'
Vì vậy thị trường Quảng cáo đang rất tiềm năng, con số này vẫn còn đang gia tăng.
Dịch vụ quảng cáo Google Adwords |
2. Quảng cáo Google Adwords sao cho hiệu quả?
Huỳnh Phụng: Chuyên viên tư vấn chiến lược marketing online,
quảng cáo Google AdWords: 0932.913.631
a) Tiêu đề quảng cáo ấn tượng và mô tả bên xúc tích
Nhìn vào kết quả Adwords ở vị trí thứ 2, tiêu đề thể hiện và nhấn mạnh rõ xuất xứ của sản phẩm [Máy phun sương Đài Loan] và độ hot với cụm từ Giảm giá 10% trong tuần này. Nếu để ý hơn nữa bạn sẽ thấy -10% được đặt vào [ -10% ], những kí tự đặt biệt có trong tiêu đề luôn thu hút ánh nhìn của khách hàng tại con số -10%.... Vì vậy khi set tiêu đề chiến dịch Adwords bạn có thể sử dụng phương pháp này.Song song vào đó là 3 link mở rộng và link bản đồ và số điện thoại.
Với một mẫu quảng cáo chất lượng như vậy hoàn toàn có thể tạo được link mở rộng và địa điểm sẽ mang lại sự uy tín của thông điệp quảng cáo cung cấp nhiều thông tin hơn nữa cho KH mà nhờ đó sẽ gia tăng tỷ lệ click quảng cáo
Tuy nhiên để xuất hiện link mở rộng và địa điểm là ngẫu nhiên do vậy người chạy quảng cáo cần có kinh nghiệm để tối ưu quảng cáo Google Adwords. Nhờ vào đó sẽ giúp tỷ lệ bán hàng được gia tăng đáng kể hơn
Tinh nang mo rong Google Adwords |
Tuy nhiên, khi làm việc với tôi với tư cách chuyên viên tư vấn Google Adwords tôi luôn đảm bảo những quyền lợi cao nhất cho khách hàng với những chia sẻ chân thành xoáy vào vấn đề của KH nhằm giúp KH có thể bán hàng tốt nhất
b) Đặt giá thầu hợp lí có chiến lược
Đừng dại dột mà chạy quảng cáo Adwords nằm ở top 1 vì chi phí sẽ khá cao.Hơn nữa những người đang chạy quảng cáo Adwords cùng từ khóa với bạn họ tường hay kiểm tra từ khóa của họ và họ thường click vào quảng cáo có kết quả đầu tiên.
Do vậy lời khuyên chân thành là làm sao cho quảng cáo của bạn đấu giá chỉ nằm ở khoảng top 2 và 3. Trong các báo cáo kết quả vị trí trung bình rơi vào khoảng 2-3 thôi là đẹp nhưng vẫn mang đến hiệu quả cao.
Ngày nay người tiêu dùng rất thông minh họ thường tìm hiểu thông tin ở nhiều mẫu quảng cáo, ở 1 vài trang web khác nhau trước khi ra quyết định mua hàng.
Do vậy chẳng mấy chốc họ sẽ tìm đến web của bạn, chỉ cần content tốt, chính sách giá tốt hợp lí và khuyến mãi tốt, sốc... website phải thực sự ấn tượng, chuyển nghiệp là khả năng chinh phục họ rồi.
Thay vì đấu giá ở vị trí đầu tiên thì chuyển sang đấu giá ở top trên cùng mà thôi chi phí sẽ giảm hơn 30-50% đấy.
c) Trang đích quảng cáo Adwords đã tối ưu điểm chất lượng
Đây là kỹ thuật tối ưu quảng cáo cực kì phứt tạp.
Google có một chỉ số để đánh giá chất lượng của mẫu quảng cáo Google Adwords của bạn thông qua ĐIỂM CHẤT LƯỢNG
Khi nâng cao điểm chất lượng (giá trị từ 1-10) sẽ tối ưu CPC của mỗi click quảng cáo thực tế giảm xuống, tối ưu tỷ lệ nhấp CTR, cần cải thiện chất lượng trang đích, mức độ liên quan đến từ khóa, hiệu suất địa lý...
Và những vấn đề này có thể được thực hiện chỉ khi bạn chọn và làm việc với người tư vấn và nhà cung cấp quảng cáo chuyên nghiệp mới có thể giúp bạn cải thiện giúp bạn cải thiện chất lượng bán hàng được
Quảng cáo Google Adwords hiệu quả |
Quảng cáo Google Adwords hiệu quả
Mỗi chiến dịch quảng cáo phải đảm bảo được giá thầu CPC thấp và tỷ lệ nhấp chuột CTR cao
Huỳnh Phụng - Chuyên viên tư vấn chiến lược, Marketing Online tại TPHCM
Tel: 0932.913.631 - 0902.913.631 - Liên hệ tư vấn miễn phí
Google Adwords | Facebook Ads | Thiết kế web chuẩn SEO | SEO
Nhận xét
Đăng nhận xét